Địa chỉXưởng : 497/6 Bình Thành, P. BHH B, Q. Bình Tân, TP. HCM.

Văn Phòng : 316 Đường số 2, khu dân cư Vạn Phúc, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức.

Giờ làm việc Từ thứ 2 đến thú 7: 7:30h sáng - 7h chiều
Cuối tuần : 8h sáng  - 111:30h sáng

 

Thiết kế thi công nội thất văn phòng hiện đại

Thiết kế thi công nội thất văn phòng sang trọng đẹp hiện đại. Kinh tế đất nước phát triển và sự hội nhập lan rộng với nền kinh tế của các nước trên thế giới. Nhu cầu sử dụng văn phòng và nhà xưởng cũng phát triển để kịp đáp ứng nhu cầu. Nhận thấy điều này các nhà đầu các dự án cao văn phòng hay chủ doanh nghiệp điều thấy tầm quan trọng của nội thất văn phòng có tác động hình ảnh và uy tín doanh nghiệp mặt khác cũng có tác động tích cực lên cảm xúc và hiệu xuất làm việc của nhân viên.

Nội thất nhà phố đẹp cung cấp các giải pháp không gian làm việc cho phòng làm việc nhân viên. Phòng hành chính, phòng kế hoạch đầu tư, phòng tài chính, phòng họp, phòng làm việc phó phòng, phòng làm việc trưởng phòng, phòng làm việc phó giám đốc, phòng làm việc giám đốc, phòng làm việc chủ chủ tịch vv… đa dạng phong cách thiết kế để phù hợp với mỗi loại hình doanh nghiệp, mang lại công năng và hiệu xuất tối ưu nhất.

1. Thiết kế thi công nội thất văn phòng đẹp, hiện đại và năng động

Mỗi công trình kiến trúc đẹp điều có một chất riêng. Công trình nội thất biệt thự mang đến sự nguy nga, lộng lẫy và tinh tế nhờ sự kết họp cân đối hài hòa giữa các họa tiết và màu sắc. Nội thất chung cư cần sự bố trị hợp lý, tinh giản và hiện đại để tạo nét riêng.

Thiết kế thi công nội thất văn phòng chú trọng việc bố trí không gian cực kỳ thông thoáng và khoa học. Ngoài ra thiết kế thi công nội thất văn phòng cũng là một điểm nhấn về thẩm mỹ, tiện ích vì công năng và vị thế cho thương hiệu.

Việc bố trí nội thất khoa học giúp tổng thể hài hòa. Những mảng nhấn làm nổi bật thương hiệu. Nâng mức cao độ uy tín và chuyên nghiệp với đối tác.

Nội thất văn phòng được tối ưu giúp không gian làm việc thông thoáng. Trang thiết bị hiện đại giúp nhân viên có nhiều cảm hứng, nhiều năng lượng và nhiều sáng tạo hơn cho công việc.

Trong vấn đề bài trí không gian nhiều người nghĩ rằng việc càng thêm nhiều tiện ích sẽ đem lại tiện nghi. Nhưng vô tình chúng ta làm bó hẹp không gian sẽ làm không gian trở nên ngột ngạt thiếu tinh tế. Đánh mất mỹ quan và làm ảnh hưởng đến sự sáng tạo của người làm việc.

Do đó, để có được một không gian đẹp, hiện đại, thông thoáng và mang đậm bản sắc riêng của doanh nghiệp thì bạn cần phải chú ý đến những đặc thù sau đây.

1.1. Thiết kế thi công nội thất văn phòng dựa vào mô hình từng doanh nghiệp

Tùy theo phong cách nội thất hướng đến cho từng loại văn phòng. Đơn vị thiết kế lựa chọn vật liệu phù hợp cho thi công nội thất.
Dựa vào quy mô, số lượng phòng ban đơn vị thiết kết hợp đồng bộ giữa các khu vực.

1.2. Bố trí không gian nội thất văn phòng phải hợp lý khoa học

Việc bố trí nội thất khoa học giúp không gian thông thoáng dể chịu thân thiện gần gủi với người làm việc nâng cao sự tập trung trong xử lý công việc và mang đến hiệu quả cho doanh nghiệp .

a. Cách bố trí nội thất cho không gian cho văn phòng ít nhân sự

Đối với doanh nghiệp nhỏ có văn phòng có diện tích nhỏ. Việc thiết kế nội thất phải ưu tiên theo kiểu gian rộng không gian, nhờ vậy giúp cho không gian đỡ bí bách và ngột ngạt.

Cách bài trí nội thất thông minh tạo được công năng mạnh mẽ và linh hoạt trong xử lý công việc.

b. Cách bố trí nội thất cho không gian văn phòng có quy mô

Đối với những doanh nghiệp có quy mô lớn số lượng nhân sự nhiều. Lúc này có thể bài trí nội thất theo cách phân bổ khu vực phòng ban như :

phòng chủ tịch, phòng giám đốc, phòng làm việc của nhân viên, phòng kế hoạch đầu tư, phòng hành chánh, phòng họp, phòng tiếp khách, quày tiếp tân, phòng nghỉ,…

Mỗi hạng mục không gian phải được thiết kế thi công nội thất phù hợp với vai trò và đặc thù công việc của từng khu vực nhân sự.

+ Phòng chủ tịch: Thể hiện được sư uy nghi, vị thế, đẳng cấp của doanh nghiệp.

+ Phòng giám đốc và trưởng phó phòng: Nội thất nên thể hiện sự khác biệt với các bộ phận khác. Tùy quan điểm sở thích và những yếu tố khác xung quanh cuộc sống trong đó có thể phong thủy. 

+ Phòng nhân viên: Bố trí phải đảm bảo sự cơ động và thoải mái nhưng phải bảo đảm tính rêng tư của mỗi cá nhân. Đồng thời không làm ảnh hưởng tính đồng bộ về mặt không gian.

+ Phòng họp: Là không gian thường dùng để đưa ra những chiến lược và triển khai công việc. Nội thất cần chú ý đến sự sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp. Màu sắc nội thất trang nhã lịch sự, ánh sáng nhẹ.

+ Phòng tiếp khách: Dùng để tiếp đối tác kinh doanh và những khách hàng. Vậy nên nơi đây chú trọng sự đẹp mắt, hiện đại, thể hiện được đẳng cấp thương hiệu giúp gây ấn tượng đối với khách hàng. 

Không gian là yếu tố tác động đến tâm lý cảm xúc của người làm việc. Nếu làm trong môi trường chật chội, ngột ngạc sẽ tạo sự căn thẳng gò bó khó chịu trong nhiều tiếng đồng hồ làm việc. Và ngược lại, khi mở rộng tối đa diện tích và hướng đến không gian mở sẽ giúp nhân viên dễ chịu và thoải mái hơn. 

Nội thất cho văn phòng có nhiều phong cách lựa chọn sao cho phù hợp loại hình doanh nghiệp. Nhưng quan trọng hơn hết vẫn phụ thuộc diện tích mặt bằng. Trong quá trình thiết kế tỉ lệ khối với không gian tổng thê phải hài hòa cân đối thì vẫn cho ra không gian phòng họp đặt trưng, sang trọng như ý.

2. Các hạng mục trong thiết kế thi công văn phòng nội thất đẹp sang trọng tại xưởng

2.1. Thiết kế thi công nội thất phòng chủ Tịch hay phòng Giám đốc

Là nơi làm việc của người đứng đầu doanh nghiệp. Vì vậy khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc của lãnh đạo cao cấp của doanh nghiệp phải được thiết kế và bày trí vô cùng tỉ mỉ, cẩn trọng, cơ động vì đây chính là trung tâm điều hành doanh nghiệp.

Nội thất văn phòng của giám đốc thông thường sẽ bao gồm một bàn làm việc lớn và một bàn họp nhỏ dành cho người đứng đầu phòng ban cùng giám đốc họp bàn về việc phát triển các dự án của doanh nghiệp. Đồng thời cũng trang bị một ghế làm việc xứng tầm cho vai trò lãnh đạo và ghế cho bàn họp nội bộ phòng ban.

Bên cạnh còn trang bị bộ salon tiếp khách lịch lãm trang nghiêm để đón tiếp nhưng vị khách đặc biệt.

2.2. Thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc của nhân viên

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng làm việc đẹp ngày nay đó là hiện đại. Đơn giản, tinh tế và năng động. Bàn làm việc của nhân viên thường có kích thước tương đối thỏa mái và không bị gò bó, việc này phụ thuộc vào diện tích mặt bằng và mật độ nhân viên. Đồng thời, thiết kế nội thất văn phòng phải có tính kết nối để nhân viên dể dàng tương tác với nhau trong quá trình làm việc nhất là làm việc nhóm.

Ngoài ra, những công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp ngày nay sẽ trang trí thêm cây xanh, hoa để mang đến yếu tố tươi mới cho kiến trúc.

Đặc biết màu sắc có gam màu nhẹ nhàng ít gây ức chế giúp nhân viên làm việc tập trung hơn trong quá trình xử lý công việc.

2.3. Thiết kế thi công nội thất phòng họp

Phòng họp là nơi đưa ra những kế sách và định hướng phát triển của doanh nghiệp. Nơi đây tụ họp nhiều nhân tố kiến tạo những giải pháp trong chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Vậy nên thiết kế nội thất phải đáp ứng được tầm quan trọng của doanh nghiệp.

Nội thất phòng họp thường bao gồm một bàn cỡ lớn. Hình chữ nhật có chiều dài khoảng 3m6 hoặc 4m8 x 1m2 hoặc oval, bao gồm nhiều ghế đồng bộ, số lượng thì tùy mỗi công ty. Ngoài ra, những thiết bị như máy chiếu tương tác, hay tivi âm thanh ánh sáng cũng cần được bố trí sao cho vị trí hợp lý và khoa học.

2.4. Thiết kế thi công phòng nội thất phòng khách

Phòng tiếp khách nởi tiếp những đối tác và khách hàng quang trọng của doanh nghiệp. Nội thất trong phòng tiếp khách thường được bày trí hình dạng chữ U. Hai dãy ghế salon đơn lẻ được xếp liên tiếp hai bên, giữa hai dãy ghế salon là dãy bàn liền kề nhau. Cạnh còn lại cũng được xếp hai ghế sô salon và một bàn nhỏ.

Không gian được trang trí khéo léo tạo ra những mảng nhấn. Kết hợp với hoa vân họa tiết thể hiện sư tôn nghiệm uy thế và nét văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp.

3. Thiết kế thi công nội thất văn phòng hiện đại theo từng yếu tố không gian

Trong thiết kế thi công nội thất văn phòng hiện đại và trang trí văn phòng hiện nay. Đối với bất kỳ không gian nào, dù lớn hay nhỏ thì việc bố trí cây xanh vào trong văn phòng là điều cần được thực hiện bởi cây xanh sẽ giúp không gian trong phòng trở nên thoáng đảng, dịu nhẹ và trong lành hơn.

Và đây là xu hướng thiết kế thi công nội thất văn phòng hiện đại cao cấp hiện đại hiện nay.

Không gian là yếu tố rất quan trọng khi thiết kế văn phòng. Dù doanh nghiệp có diện tích khiêm tốn, nhưng nếu biết bày trí không gian hợp lý thì vẫn có sư lôi cuốn và hấp dẫn người làm việc trong suốt thời gian.

3.1. Không gian xanh

Việc bố trí nội thất kết hợp nhiều cây xanh mang đến sự gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, cây xanh giúp cân bằng hệ sinh thái trong không gian làm việc để duy trì sức khỏe cho mọi người.

Thiết kế văn phòng xanh để giả lập môi trường tự nhiên và thân thiên hơn, giúp không khí trong phòng làm việc không bị bí bách ngột ngạt hay tù túng. Giúp con người làm việc đạt hiệu suất cao hơn.

Nếu không gian không có chổ đặt cây xanh. Bạn có thể đặt cây xanh trên bàn làm việc, treo trên tường hoặc treo cửa sổ văn phòng.

Để tạo không gian riêng tư cho mỗi nhân viên. Ta sử dụng vật liệu trong suốt để có cảm giác rộng rãi cho không gian. Hoặc có thể sử dụng các kệ thấp để ngăn và tạo ra không gian riêng tư cho mỗi mỗi khu vực. Đồng thời ta cũng dùng kệ ngăn để làm nơi chứa đựng những đồ vật nhỏ và có làm giá đặt cây xanh.

3.2. Không gian mở

Cách bài trí đồ nội thất theo hướng giản đơn hiện đại tạo sự rộng rãi thông thoáng. Qua đó tăng tính liên kết giữa các nhân viên trong công sở.

Bạn nên sử dụng vách có chất liệu trong suốt để lấy được ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó vách ngăn trong phòng có dạng vách ngăn kiểu lam Gỗ để không bị che anh sáng và mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho nơi làm việc.

Bạn sẽ có cảm giác thoáng rộng hơn. Bạn có thể ngăn các phòng ban khác nhau nếu cần. Bạn hãy có thể sử dụng những tấm vách ngăn trong suốt để ngăn các khu vực chức năng.

Bạn có thể sử dụng vách kính hay vật liệu trong suốt khác để tạo cảm giác rộng rãi cho không gian.

3.3. Không gian sinh hoạt làm việc tổng thể văn phòng

Áp lực công liên miên, công việc cần sự sáng tạo, vì vậy chúng ta cần có một không gian để các thành viên trong công ty giải tỏa áp lực.

Trong thiết kế nội thất văn phòng đẹp. Nếu có nhiều diện tích, bạn cần ưu tiên một khu vực để nhân viên thư giản hay suy nghĩ để tìm lấy một ý tưởng mới cho công việc. Hoặc cần có một góc sinh hoạt yên tĩnh để đọc sách hoặc nạp lại năng lượng cho công việc.

3.4. Thiết kế nội thất văn phòng đẹp và việc sử dụng nội thất

Việc mua nội thất ngoài cửa hàng sẽ giúp bạn sử dụng linh hoạt và có thể giảm được chi phí. Tuy nhiên, các sản phẩm như thế không thể tối ưu về không gian giảm hiệu suất về mặt công năng. Và không đồng bộ về kiểu dáng, không tạo được sự đồng nhất. Cảm giác nhìn bừa bộn và lộn xộn và không thể tiết kiệm không gian như thiết kế và sản xuất theo yêu cầu được.

Vì vậy người dùng phải cân nhắc và tính toán khi lựa chọn. Nội thất được thiết kế và sản xuất cho phép bạn tùy biến kích thước theo từng không gian. Mà không bị ảnh hưởng tính đồng bộ và chuyên nghiệp hơn.

3.5. Không gian sáng tạo

Với những công ty chuyên về dịch vụ đòi hỏi cao tính sáng tạo trong công việc. Nội thất văn phòng mang phong cách phá cách nổi bậc đặt trưng mang hình ảnh của thương hiệu.

Dựa vào màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp và phong cách doanh nghiệp. Có thế chọn tông màu và kiểu dáng nội thất theo motip truyền thống của thương hiệu mà doanh nghiệp đã chọn.

Đặc biệt phòng tiếp khách phải tạo được ấn tượng mạnh trong mắt khách hàng.

Cách biến tấu vẫn cần tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn Trong thiết kế nội thất văn phòng cần biến tấu theo cách độc lạ nhưng cũng phải tuân thủ tiêu chuẩn văn phòng. Đảm bảo tính khoa học, sự thông thoáng, thoải mái cho nhân viên, kết hợp hài hòa và cân bằng giữa màu sắc và ánh sáng mới có được không gian lộng lẫy hơn.

4. Quy trình thiết kế thi công nội thất

4.1. Quy trình thiết kế văn phòng

a. Tiếp nhận thông tin khách hàng

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Nội thất nhà phố đẹp thu thập thông tin và nguyện vọng sơ bộ từ chủ đầu tư và chốt lịch làm việc cụ thể.

b. Khảo sát và nắm bắt tình hình thực tế hiện trạng

Khảo sát hiện trạng tại công trình nắm bắt yêu cầu từ khách để hiểu rõ nhu cầu, sở thích và tư vấn kỹ cho khách về cách bố trí và lựa chọn mô típ cấu hình vật liệu phù hợp.

c. Triển khai thiết kế nội thất văn phòng

Tư vấn và thống nhất phương án bố trí nội thất.
Lên ý tưởng thiết kế và khách hàng thống nhất ý tưởng thiết kế.
Hình thành phối cảnh 3DChốt phương án phối cảnh 3D -> nếu có thay đổi tiếp tục sửa phối cảnh 3D -> Hoàn thiện phối cảnh 3D.
Triển khai thiết kế kỹ thuật.

4.2. Quy trình thi công nội thất văn phòng đẹp

Ký hợp đồng thi công
Triển khai thi công tại nhà xưởng
Lắp đặt tại công trình
Nghiệm thu và thanh toán

5. Tiêu chí thiết kế thi công công trình nội thất văn phòng

5.1. Chuẩn thẩm mỹ và chuẩn kỹ thuật

Thiết kế nội thất văn phòng phải đáp ứng tiêu chí tinh tế, giá thẩm mỹ, giá trị cốt lõi, đồng thời phải mang lại sự tiện nghi và công năng sử dụng. Giúp cho mọi sinh hoạt trở nên dể dàng và thuận lợi hơn và tăng hiệu quả trong công việc.

5.2. Vật liệu nội thất

Để có một sản phẩm nội thất chất lượng, bền bỉ với thời gian và hạn chế tối đa hiện tượng bong tróc, hỏng hóc. Nội thất đẹp tại xưởng tuyển chọn rất kỹ nhưng phôi nguyên liệu nội thất thật tỉ mỹ và xử lý cong vênh mối mọc trước khi đưa vào sản xuất.