Địa chỉXưởng : 497/6 Bình Thành, P. BHH B, Q. Bình Tân, TP. HCM.

Văn Phòng : 316 Đường số 2, khu dân cư Vạn Phúc, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức.

Giờ làm việc Từ thứ 2 đến thú 7: 7:30h sáng - 7h chiều
Cuối tuần : 8h sáng  - 111:30h sáng

 

Nội thất khách sạn hiện đại sang trọng

Xã hội ngày phát triền. Đặc biệt lĩnh vực du lịch, nghỉ ngơi, thư gian, cũng như lưu trú cho nhưng người có chuyến công tác dài ngày.

Khách sạn có không gian xung quanh đẹp nội thất khách sạn hiện đại sang trọng và tiện nghi. Là yếu tố tiên quyết giúp khách sạn của bạn luôn thu hút khách hàng. Mang lại lợi ích tối ưu cho chủ sở hữu.

Để giúp cho khách sạn của mình trở thành tâm điểm luôn thu hút khách hàng?

Bạn chưa biết nên lựa chọn phong cách thiết kế thi công nội thất như thế nào để phù hợp với không gian. Vị trí như thế nào để hấp dẫn khách hàng. Nội thất đẹp tại xưởng giúp bạn tham khảo những phong cách thi công nội thất khách sạn đẹp, tiện nghi như sau.

1. Thiết kế thi công nội thất khách sạn hiện đại tiện nghi

Cũng như nhà ở, biệt thự, chúng cư, thiết kế thi công nội thất theo phong cách thiết kế nội thất hiện đại sang trọng và tiện nghi tạo được sức hút mạnh mẽ nhất. Vì trong thiết kế thi công nội thất hiện đại sang trọng mang bản sắc tối giản. Không quá chi li trong thiết kế, không cầu kỳ trong thi công, vẫn duyên dáng và sang trọng.

Tận dụng khoảng sáng tự nhiên. Những khoảng không gian xanh làm chất xúc tác chính cho phong cách thiết kế này. Chính là sự dịu nhẹ của không gian, gọn gàng của trang thiết bị công nghệ và công năng của nội thất, tạo nên sự hiện đại và quyến rũ.

Lựa chọn tông màu nhẹ nhàng dễ chịu không gây ức chế. Nội thất được sử dụng có phong cách trẻ trung độc đáo và hiện đại. nguyên liệu nội thất phải đảm bảo. Không làm ảnh hường sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường và giá cả phải tốt.

2. Thiết kế thi công nội thất khách sạn phong cách tân cổ điển

Thiết kế tân cổ điển. Sự hòa quyện hoa vân họa tiết cổ điển và đường nét giản đơn tinh tế kiến trúc hiện đại. Làm nên nét đẹp pha trộn xuyên suốt thời gian. Giúp cho nội thất khách sạn sang trọng và trở nên lung linh cổ kính, hiện đại.

Trong thiết kế khách sạn tân cổ điển. Chính là các hoa vân họa tiết trang trí đối xứng tính tế. Tạo nên sự hài hòa của nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Giúp tôn cao giá trị thẩm mỹ và hút ánh nhìn.

3. Thiết kế thi công nội thất khách sạn cổ điển

Thiết kế thi côn thất khách sạn cổ điển là phong cách đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mẩn và cẩn thận. Những khách sạn với lối thiết kế này. Mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và thu hút người nhìn, người sử dụng. Với những họa tiết hoa vân sắc xảo và tinh tế .

Tuy phong cách cổ điển thi công nội thất có giá khá đắc đỏ. Nhưng việc thiết kế thi công nội thất khách sạn theo phong cách cổ điển cũng được rất nhiều quan tâm. Nội thất được thiết kế thi công luôn được đồng bộ với không gian chung, các chi tiết nội thất cực kỳ tinh xảo, thể hiện sự xa hoa cao cấp của phong cách này.