Địa chỉXưởng : 497/6 Bình Thành, P. BHH B, Q. Bình Tân, TP. HCM.

Văn Phòng : 316 Đường số 2, khu dân cư Vạn Phúc, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức.

Giờ làm việc Từ thứ 2 đến thú 7: 7:30h sáng - 7h chiều
Cuối tuần : 8h sáng  - 111:30h sáng

 

Thi công nội thất SPA chuyên nghiệp hiện đại

Nội thất nhà phố đẹp đã có nhiều năm sản xuất thi công nội thất Spa đẹp, hiện đại, sang trọng đạt tiêu chuẩn của hiệp hội spa Quốc Tế đưa ra.

Thiết kế thi công nội thất Spa chuyên nghiệp, đẹp, sang trọng cũng là một yếu tố giúp loan tỏa và nâng cao uy tín thương hiệu. Nội thất Spa chuyên nghiệp phải được bày trí hợp lý tạo nên không gian hài hòa và thân thiện. Giúp cho khách hàng thấy dể chịu, thư thái hơn khi sử dụng dịch vụ của bạn. Spa là nơi chăm sóc tinh thần nâng cao sắc xuân cho phá đẹp. Vì thế nội thất và dịch vụ Spa phải ĐẠT CHUẤN mới đủ tầm hấp dẫn thượng đế.

Nội thất nhà phố đẹp có đủ nhân sự các khâu thuộc bậc chuyên gia. Từ thiết kế – sản xuất – thi công hoàn thiện, thành một hệ thống thống nhất. Giúp cho việc từ thiết kế đến thi công mang đến những sản phẩm nội thất bền đẹp, sắc nét.

1. Thiết kế thi công nội thất Spa chuyên nghiệp

Spa là nơi chăm sóc sắc xuân và phục hội năng lượng. Vì vậy việc thiết kế thi công nội thất Spa phải xứng tầm vai trò của nó. Spa phải đẹp, sang trọng, hiện đại và nhiều công năng để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn mở Spa thì bạn cần phải biết tầm quan trọng của việc thiết kế và thi công nội thất cho spa.

1.1. Thiết kế thi công nội thất Spa mang vóc dáng thương hiệu Spa

Thiết kế nội ngoại thất Spa phải thể hiện được phong cách thiết kế độc đáo giúp đở nhàm chán. Không gian rộng rãi thông thoáng, bày trí nội thất hợp ly. Điều đặc biệt bố cục chung phải có tính tương trợ cho từng công năng. Việc thiết kế thi công nội thất Spa giúp cho thương hiệu thể hiện vị thế và đẳng cấp của thương hiệu và dịch vụ. Nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đang cần tìm đến dịch vụ.

1.2. Thi công nội thất Spa phải đẹp và chuyên nghiệp

Dịch vụ Spa đã được hình thành trải qua nhiều giai đoạn phát triển. Và ngày hôm nay được phổ biến rộng rải khắp nơi . Vì thế hiệp hội Spa được hình thành. Và những tiêu chuẩn về dịch vụ Spa cũng được đinh hình.Vì vậy việc thiết kế thi công nội thât cũng đươc quy định tiêu chuẩn của hiệp hội.

khách hàng đến Spa chủ yếu được thư giản với liệu pháp tự nhiên và được chăm sắc đẹp. Sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên. Thư giãn và làm đẹp là nhu cầu của con người trong thế giới hiện đại. Vì áp lực công việc dẫn đến bào mòn thể chất, suy nhượt tinh thần, tàn phai nhan sắc. Chính vì vậy họ rất cần đến những dịch vụ như Spa để tái tạo lại năng lượng hồi sinh lại thể chất.

Vì vậy việc thi công nội thất Spa có không gian đẹp, ấn tượng, lôi cuốn. Và đáp ứng tiêu chuẩn hiệp hội Spa Quốc tế sẽ mang lại dịch vụ Đẳng Cấp và Chuyên nghiệp. Điều này có tác động rất lớn đến tâm lý khách hàng và khiến họ trở thành khách hàng thân thiết của thương hiệu. 

2. Để được hiệp hội Spa quốc tế đánh giá Spa chuyên nghiệp

2.1. Không gian nội thất spa

Không gian chính là yếu tố quang trọng. Cũng là tiêu chuẩn đầu tiên mà hiệp hội spa Quốc Tế đặt ra. Chính vì vậy. Việc thiết kế spa đẹp, cách trang trí phòng spa ấn tượng là cực kỳ quan trọng. Giúp khách hànng có giây phút thăng hoa và giải tỏa lo toan sau tuần lễ làm việc căng thẳng.

Thiết kế không gian nội thất spa có 2 loại hình không gian theo quy định
Không gian nội thất có dịch vụ chung và không gian nội thất có dịch vụ riêng.
Yêu cầu cả hai không gian có sự riêng tư. Phải đảm bảo tiêu chuân riêng tư yên tỉnh thư giản và an toàn cho người sử dụng dịch.

2.2. Trang thiết bị kỹ thuật và dịch vụ phải đạt chuẩn

Có thể mỗi Spa có một phân khúc dịch vụ. Để dịch vụ mà Spa cung cấp dịch vụ được chuyên nghiệp. Điều kiện cần là phải có trang thiết bị kĩ thuật đạt chuẩn về an toàn sức khỏe để phục vụ nhu cầu dịch vụ đó.

Mỗi Spa sẽ có một thế mạnh về gói dịch vụ khác nhau. Có thể kể đến nhưng gói dịch vụ, massage, gói dịch vụ cho cả mặt, tay và body, vv… Tùy theo yêu cầu của mỗi khách hàng mà Spa đó sẽ đáp ứng họ cảm thấy hài lòng nhất.

2.3. Màu sắc – ánh sáng tạo cảm giác hài hòa với không gian

Trong thiết kế Spa thường sử dụng tông màu nhẹ nhàng và êm ái. Vì màu sắc có tác động đến tâm lý, cảm giác khách hàng rất lớn. Chính vì vậy, để tạo được cảm giác thỏa mái, dể chịu nhất cho khách hàng, người ta thường dùng những tông màu nghiên về màu sắc của thiên nhiên, gam màu nhẹ nhàng, êm dịu.

Ánh sáng có tác động mạnh đến đến tâm trạng của con người. Vì vậy ánh sáng dịu nhẹ giúp không gian trở nên êm ái và tạo cảm xúc thư thái trong mỗi khách hàng.

2.4. Mùi hương và sự tác động đến không gian Span

Hương thơm là mùi đặc trưng của mỗi Spa. Đánh thức khứu giác để tạo sự lôi cuốn của khách hàng là một trong những tiêu chí khiến chủ Spa cần quan tâm. Vấn đề lựa chọn mùi hương như thế nào để mang lại sự thư giản sản khoái, làm cho khách hàng cảm thấy dễ chịu là điều vô cùng quan trọng.

Tinh dầu với mùi hương chiết xuất từ thiên nhiên làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giản tối đa. Và đặt biệt không dùng hương thơm từ hóa chất. Hương thơm kết hợp với ánh sáng, màu sắc, không gian nội thất cùng những bản nhạc giai điệu nhẹ nhàng sẽ cho quý khách có giây phút thăng hoa tuyệt vời.