Địa chỉXưởng : 497/6 Bình Thành, P. BHH B, Q. Bình Tân, TP. HCM.

Văn Phòng : 316 Đường số 2, khu dân cư Vạn Phúc, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức.

Giờ làm việc Từ thứ 2 đến thú 7: 7:30h sáng - 7h chiều
Cuối tuần : 8h sáng  - 111:30h sáng

 

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chưng cự đẹp, tư vấn thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín. Hơn 10 năm qua chúng tôi đã thiết kế thi công thực hiện nhiều dự án từ nhỏ cho đến tầm cở đủ thể loại công trình, gồm thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư đến nhà phố, biết thự, văn phòng vv…, với đội ngủ thiết kế thi công nội thất có bề dày trải nghiệm thực tế qua nhiều công trình, giúp nội thất nhà phố đẹp từng bước chinh phục hoàn hảo nhiều không gian đẹp, sang trọng, hiện đại bậc nhất hiện nay.

Còn điều gì làm ban lo lắng cho việc thiế kế thi công nội thất căn hộ ?

Thiết kế nội thất căn hộ ư

Trong thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, bạn sẽ bắt gặp đâu đó có nhưng điểm tương đồng về ý tưởng kiến trúc, nhưng bạn đừng quá lo nha, nội thất nhà phố đẹp sẽ tùy biến không gian nội thất căn hộ của bạn bản sắc rất riêng, rất tinh khôi và quyến rũ nhất.

Hay giá thiết kế căn hộ

Nội thất nhà phố đẹp sẽ miễn phí thiết kế căn hộ 100% vì sao ư !. Chúng tôi là một tập hợp của quy trình sản xuất nội thất nhà phố đẹp. Từ tư vấn thiết kế đến sản xuất cho đến thi công. Tất cả điều đồng bộ cho một sản phẩm hoàn hảo và chất lượng tốt.

Trong thiết kế có sự kết hợp dày dặn của lớp cao niên. Sáng tạo và năng động của lớp trẻ giúp cho quá trình thiết kế một sản phẩm đột phá về thời gian

Hay kỹ năng trong sản xuất thi công nội thất

Trong sản xuất chúng tôi có những người thợ rất tỉ mỉ và trọng trách trong từng khâu sản xuất. Hơn thế nữa hệ thống máy móc hiện đại và độ chính xác cao cho ra từng chi tiết sản phẩm rất hoàn hảo. Vì thế chúng tôi sẽ cho ra nhưng sản phẩm tinh tế sắc sảo và giá cả được tối ưu.

Trong thi công, chúng tôi có đội ngủ kỹ thuật thượng hạng. Thi công lắp đặt nội thất tại công trình rất chuyên nghiệp. Xử lý từng ngóc ngách từng chi tiết hoàn mỹ. Đạt độ chuẩn xác và thẩm mỹ hoàn hảo, giúp giảm chi phí cho thành phẩm.

Hay chất lượng nội thất

Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng bằng cả một trái tim. Nguyên vật liệu chúng tôi sản xuất ra sản phẩm được tuyển chọn tỉ mỹ đúng chất lượng quý khách yêu cầu. Là phôi gỗ tự nhiên chúng tôi tiến hành xử lý đúng quy trình trước khi đưa vào sản xuất. Để tránh các trường hợp bảo dưỡng nhiều lần về sau.

Tiêu chí nội thất nhà phố đẹp HOÀN HẢO TỪNG CHI TIẾT – BỀN ĐẸP VƯỢT THỜI GIAN.

Nội thất thất nhà phố đẹp gởi đến quý khách các phong cách thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư có diện tích thiết kế từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ.

Thiết kế thi công nội thất căn hộ đẹp hiện đại sang trọng theo từng phong cách

Đời sống tinh thần của mỗi con người ngày được nâng cao. Trong không gian sống của mỗi căn hộ cũng đặt ra nhiều yêu cầu cao hơn. Vì vậy nhiệm vụ của những đơn vị thiết kế thi công nội thất phải kiến tạo cho mỗi căn hộ có không gian sống thư thái, sang trọng và hiện đại.

Để chọn phong cách kiến trúc cho những căn hộ còn phụ thuộc vào diện tích của từng căn hộ. Gu thẩm mỹ và phong cách của từng gia chủ.

1. Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư theo phong cách tối giản

Giản đơn và tinh gọn là điểm nhấn trong thiết kế nội thất căn hộ. Căn hộ luôn tối ưu đường nét, chi tiết luôn được tinh giảm nhưng không kém duyên dáng và ấn tượng. Tổng thể luôn hài hòa vởi tỉ lệ khối và đặt biệt bố cục chung không thiếu ý đồ về mặt kiến trúc.

1.1 Tổng thể về không gian nội thất căn hộ chung cư

Nhưng món đồ nội thất đều có công năng nhất định và có ứng dụng cao. Loại bỏ những thứ không cần thiết, nên chọn những đồ nội thất thông minh, đơn giản, tích hợp nhiều tiện ích trong một sản phẩm.

1.2. Sự hạn chế về màu sắc

Tốt nhất chỉ nên sử dụng : 1 màu nền, một màu chủ đạo và 1 màu nhấn.

Nên sử dụng màu trung tính làm màu chủ đạo cho căn hộ giúp cho việc phối màu nội thất dể bắt tông hơn. Những gam màu nhẹ nhàng khi được kết hợp với sự tối giản về đường nét, sẽ khiến cho phong cách tối giản trở nên trang nhã hơn.

Sự tương phản giữa các gam màu trung tính và màu đồ nội thất cũng tạo ra nét độc đáo của tối giản. Màu trắng thường được sử dụng làm màu tường nhất bởi nó vừa giúp nổi bật và sang trọng, vừa giúp tạo ra không gian thoáng đãng, rộng rãi và mát mẻ.

1.3. Sử dụng ánh sáng trong thiết kế chung cư

Ánh sáng đem lại hiệu ứng mạnh cho thị giác, giúp góc nhìn kiến trúc nổi bậc hơn . Anh sáng tạo nên một điểm nhấn cho không gian kiến trúc và vật dụng nội thất.

Để tạo ra hiệu ứng ánh sáng thường kiến trúc sư chọn luồn ánh sáng tự nhiên lọt khe qua vật dụng trang trí. như rèm cửa hay bức bình phòng để tạo điểm nhấn với luồn ánh sáng của vật dụng như một bức tranh phản chiếu giúp không gian tạo hiệu ứng sắc màu bắt mắt.

1.4. Sử dụng các đồ nội thất

Không gian nội thất bố trì phải hài hòa công năng hợp lý không dư thừa. Hầu hết những đồ nội thất của phong cách này đều mang hướng nội thất hiện đại. Thiết kế nội thất tinh giản hoặc dưới dạng nội thất thông minh để tối ưu không gian sinh hoạt. Nên mọi đường nét của nội thất đều được tinh giản nhưng chúng phải tinh tế, đủ để không gian nhà bạn trở nên ấn tượng và nổi bật.

2. Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư theo phong cách hiện đại

Phong cách nội thất hiện đại là được dùng trong thiết kế với đường nét, sắc sảo, gam đơn giản và sử dụng các vật liệu đa dạng có thể bao gồm kim loại, thủy tinh, gỗ và nhựa pvc. . .

2.1. Việc Phân bổ không gian căn hộ

Thiết kế phải phân chía không gian có ý đồ là việc cần thiết trong thiết kế nội thất hiện đại. Nhưng bạn có thể kết hợp không gian có chủ đích giúp tăng không gian sinh hoạt và tăng công năng và tiện ích giúp giải thoát được bí bách cho căn hộ có diện tích khiêm tốn.
Thống nhất các chi tiết với nhau để tạo ra không gian chung là điều cần ở không gian của phong cách hiện đại, không gian hướng mở.

2.2. Cách bày trí vật dụng nội thất hiện đại sang trọng

Nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại cần bố trí sao vừa đủ dùng. Nhưng tổng thể phải hài hòa và không kém phần nổi bậc.

Việc bày trí nội thất thiếu khoa học làm anh hưởng không gian sinh hoạt sẽ gây cảm giác bí bách khó chịu cho sinh hoạt sống.

2.3. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại kết hợp tông màu

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại cần thiết đơn giản trong màu sắc.
Phong cách nội thất hiện đại tông màu và các khối được bố trí hài hòa tạo nên không gian sinh động và thẩm mỹ cho căn hộ

Tuy nhiên. Bạn cũng hãy linh hoạt khi sử dụng các màu sắc. Điều này giúp cho căn hộ của bạn có được màu sắc ấn tượng và độc đáo.

2.5. Sản phẩm nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại có đường nét tinh giảm. Màu sắc có sự kết nối với màu sắt không gian xung quanh.

Sản phẩm nội thất hiện đại là một sản phẩm được thiết kế tinh xảo. Đường nét tinh giản mền mại. Không có họa tiết nhưng vẫn thể sự sang trọng và hoành tráng của căn hộ.

2.6. Thiết kế nội thất hiện đại kết hợp ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng được xem là yếu tố trọng yếu trong các phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Đặc biệt ánh sáng lọt khe tự nhiên.

Để tận dụng ánh sáng lọt khe tự nhiên. Cửa sổ và cửa chính được bố trí màn cửa để ánh sáng có thể chiếu qua và làm sáng căn phòng.
Ánh sáng có tác dụng tạo nên tương phản về màu sắc cho cảm giác mạnh mẽ và hoàn mỹ cho căn nhà của bạn.

3. Thiết kế thi công nội thất chung cư Tân cổ điển

Tân cổ điển là phong cách. Không gian màu sắc sang trọng, quý phái, họa tiết cầu kỳ chất liệu cao cấp.
Tuy nhiên, phải áp dụng phong cách này sao cho đúng cách và hiệu quả. Việc thiết kế thi công nội thất phong cách tân cổ điển vô cùng độc đáo và quyến rũ.

3.1. Không gian sang trọng

Việc phân chia không gian theo từng mảng, ô tuân theo quy chuẩn, là điều kiện tiên quyết trong thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển. Tỷ lệ này sẽ giúp việc thiết kế nội thất chung cư được sắp xếp một cách tinh tế, hài hòa, mang tính nghệ thuật cao.

3.2. Màu sắc quý phái

Màu sắc được sử dụng nhiều trong phong cách thiết kế tân cổ điển là màu xám, rêu, bọc đô… Tất cả đều là các màu tối. Và một số màu sáng cũng được ưa chuộng trong thiết kế như: màu kem, màu trắng,…

3.3. Họa tiết, hoa văn cầu kỳ

Các họa tiết, hoa văn được chú trọng nhiều trong thiết kế nội thất tân cổ điển.  Bởi nó là nhân tố tạo nên khác biệt rõ nết cho “tổ ấm” của bạn. Tuy nhiên tùy mục đích bạn trang trí các hoa văn, họa tiết sao mền mại và duyên dáng.

3.4. Chất liệu cao cấp

Những chất liệu thường sử dụng trong thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển là. Kim loại, đá, gỗ, da, nhung, gấm.. Và các loại chất liệu cao cấp khác giúp cho không gian sống của bạn tỏa sáng.

4. Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ từ 45m2 – 57m2

5. Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ 57m2 – 71m2

6. Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 71m2 – 120m2