Địa chỉXưởng : 497/6 Bình Thành, P. BHH B, Q. Bình Tân, TP. HCM.

Văn Phòng : 316 Đường số 2, khu dân cư Vạn Phúc, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức.

Giờ làm việc Từ thứ 2 đến thú 7: 7:30h sáng - 7h chiều
Cuối tuần : 8h sáng  - 111:30h sáng

 

Thiết kế thi công nội thất biệt thự đẹp, ấn tượng

Thiết kế thi công nội thất biệt thự đẹp sang trọng hiện đại và cao cấp giúp nâng tầm vị thế và không gian sống của gia chủ.

Trong thiết kế kiến trúc phải thể hiện bản sắc và phong cách riêng của gia chủ. Cũng như mang đến cho gia chủ tiện nghi hiện đại trong không gian sống cao cấp và sang trọng.

Thiết kế thi công nội thất biệt thự tạo nên sự đồng bộ giữa nội và ngoại thất của biệt thự. Một trong những vai trò rất quan trọng để làm nên một công trình sang trọng cao cấp và xứng tầm với tên gọi là nội thất biệt thự.

Biệt thự là nơi sinh sống cao cấp. Vì vậy không gian sống không đơn thuần chỉ là đáp ứng công năng mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ xa hoa và khẳng định được vị thế của gia chủ.

Và đây là phong cách biệt thự phổ biến nhất hiện nay.

1. Thiết kế thi công nội thất biệt thự đẹp phong cách hiện đại

Thiết kế thi công nội thất biệt thự phong cách hiện đại được nhiều người lựa chọn. Vì phong cách biệt thự hiện đại có đường nét thong dong, mạnh mẽ, mượt mà và thoáng đãng, phong cách hiện đại giúp cho việc thiết kế thi công thỏa sức thể hiện những ý tưởng hoàn mỹ vì có nhiều nguyên vật liệu để thể hiện ý tưởng cho phong cách này.

Phong cách kiến trúc nội thất hiện đại không bị áp đặt, không quá nguyên tắc, phong cách hiện đại mang đến không gian độc lạ cho nhưng kiến trúc thích tự do sáng tạo. Công năng ngôi biệt thự hiện đại thường rất phá cách nhưng rất mẫu mực và thực tế.

Phong cách nội thất biết thự hiện đại sẽ ưu tiên cho sự tiện nghi, tiện lợi trong sinh hoạt gia đình, giải phóng không gian một cách tối đa. Tạo ra những biệt thự sang trọng thương lưu cùng với trang thiết bị công nghệ hiện đại bậc nhất.

Thiết kế thi công nội thất biệt thự phong cách hiện đại, không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh đều tập trung vào sự hiện đại và tiện nghi giúp cho không gian sống và sinh hoạt của bạn ở tầng bậc đỉnh cao.

2. Thiết kế thi công nội thất biệt đẹp tân cổ điển

Thi công nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển, được thiết kế dựa theo phong cách cổ châu Âu, phong cách biệt thư được thiết kế dựa trên nền tảng đối xứng về mảng miến, hài hòa về tỉ lệ, cân bằng về màu sắc.

Ngược lại với phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển khá thô cứng về tỷ lệ và màu sắc, phong cách thiết kế tân cổ điển được áp dụng rất tinh tế trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư, biệt thự, nhà ở. Thiết kế tân cổ điển được kết hợp hài hòa với họa tiết, không gian, sắc màu và đặt biệt trang thiết bị công nghệ đại.

So với phong cách hiện đại, nội thất tân cổ điển có cách bày trí và thể hiện phức tạp hơn, nội thất các phòng khách, bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh được bố trị với sự tính toán kỹ lưỡng, từng vật dụng có tỉ lệ hài hòa để tạo ra điểm sáng và công năng mạnh mẽ cho không gian sinh hoạt, mặt khác các khu có chức năng riêng biệt phải được bày trí có bố cục hợp lý để tôn vinh giá trị mỹ thuật, giá trí thẩm mỹ cho căn biệt thự.

Nội thất biệt thự mang phong cách đặt trưng

Biệt thự được thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển. Họa tiết sắc nét, rõ ràng, không cầu kỳ rườm rà đó là điểm nhấn mang đến không gian sống đẳng cấp, sang trọng và hấp dẫn ánh nhìn.

Những gia chủ yêu phong cách này thường ở giai tầng cao hơn người bình thường, vì nội thất phong cách tân cổ điển thường được làm từ nguyên liệu vật liệu cao cấp như: inox mạ vàng, đá, pha lê, da, gấm, gỗ ở nhóm cao.. có mức giá khá đắt đỏ.

Và đây là những mẫu biết thư sang trọng tham khảo thêm

 3. Tập hợp hình mẫu nội thất biệt thự đẹp sang trọng